Ông Phùng Quốc Việt, Tổng biên tập Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Trưởng ban tổ chức chương trình phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Quốc Huy/BNEWS/TTXVN
Ngày 8/10, Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội, Công ty CP phát triển Báo Sáng tổ chức Chương trình tổ chức Lễ vinh danh và trao giải “Thương hiệu Gia đình Tin dùng” lần thứ nhất năm 2017.
Theo đó, 55 doanh nghiệp với 78 sản phẩm đã bình chọn là Top các sản phẩm dịch vụ đạt Thương hiệu gia đình tin dùng lần thứ nhất.
Trường mầm non quốc tế Worldkids vinh danh là thương hiệu gia đình tin dùng 2017
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phùng Quốc Việt, Tổng biên tập Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, đây không chỉ là một chương trình khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp mà còn mang một ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu cho các gia đình, đồng thời góp phần củng cố, xây dựng hình ảnh cho các thương hiệu tốt về chất lượng, giá cả, hình thức.
Thông qua Chương trình, Ban tổ chức muốn nhắn gửi tới người tiêu dùng một thông điệp: để nâng cao chất lượng sống của mỗi gia đình, người tiêu dùng thông thái phải là người biết chọn lựa những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, an toàn. Đối với các doanh nghiệp, việc khẳng định thương hiệu qua các sản phẩm chất lượng cao để phục vụ tốt cho nhu cầu của các gia đình là vô cùng cần thiết.
Việc bình chọn được Ban tổ chức thực hiện trong hơn 8 tháng. Ban tổ chức đã tiến hành bình chọn công khai thông qua 03 kênh thông tin bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội trên toàn quốc; In và phát phiếu trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn; người tiêu dùng trực tiếp bình chọn qua Website chính thức của Ban tổ chức http://binhchonvn.vn/.
Các doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ. Ảnh: Quốc Huy/BNEWS/TTXVN
Chương trình bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ nhất năm 2017 không chỉ là một chương trình khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp mà còn mang một ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu cho các gia đình, đồng thời góp phần củng cố, xây dựng hình ảnh cho các thương hiệu tốt về chất lượng, giá cả, hình thức.
Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực để các doanh nghiệp, đơn vị xây dựng, phát triển và bảo vệ các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho gia đình.