VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN SINH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh theo từng giai đoạn của toàn Hệ thống
- Tổ chức khảo sát, đánh giá thông tin thị trường, phân tích tình hình của đối thủ cạnh tranh,Phân tích và lên kế hoạch phát triển các quan hệ đối tác chiến lược tạo nguồn tuyển sinh.
- Quản lý, đào tạo kỹ năng tư vấn cho Phòng tuyển sinh. Thực hiện đánh giá KPI bộ phận tuyển sinh. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu của tất cả các nhân viên tuyển sinh tại chi nhánh.
- Chủ đông đề xuất ý tưởng về kế hoạch, xây dựng các chương trình khuyến mãi và các chiến dịch tuyển sinh, đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng phòng tuyển sinh
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan và thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Điều hành
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Mɑrketing, PR, Truyền thông hoặc các ngành liên quɑn.
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp, làm việc độc lập, quản lý đội nhóm và khả năng ra quyết định để đề xuất tham mưu các cho Giám đốc Tuyển sinh.
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Năng động, sáng tạo, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI:
- Lương từ 14 – 15tr tuỳ theo năng lực + doanh số
- Được phụ cấp tiền ăn trưa
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN;
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13;
- Có chính sách giảm học phí cho con CBNV
- Tăng lương định kỳ hằng năm và tăng đột xuất khi có thành tích xuất sắc trong quá trình làm việc;
- Tham gia các hoạt động sự kiện của Công ty, du lịch hằng năm,…
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ Thứ 2 – Thứ 7 (08h00 -17h00).
Nghỉ trưa 1,5 tiếng.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC – Một trong 3 địa điểm sau tùy chọn:
- Address 01: Tầng 7 Toà nhà VNO, 124 Điện Biên Phủ, Đa Kao, quận 1, TP.HCM
- Address 02: 616/36A Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, TP.HCM
- Address 03: Khu Phố 1, P. Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phòng Nhân sự
Email: huong.mai@baonguyencorp.com
0901 370 345 ( Ms. Hương – Trưởng Phòng Nhân sự)